ข่าวบอล บุนเดสลีกา ฮัดเดอร์สฟิลด์และบุนเดสลีกาสโมสรต่างตั้งเป้าหมายในการเซ็นสัญญานักเตะในเดือนมกราคม

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

เมืองฮัดเดอร์สฟิลด์, แฮร์ธ่าเบอร์ลินและลอสแองเจลิสเอฟซีกำลังอยู่ในระหว่างการล่าเพื่อเซ็นสัญญาผู้พิทักษ์ QPR Niko Hamalainen ในหน้าต่างเดือนมกราคม

แบ็กเอนด์วัย 22 ปีได้เข้าร่วมทีม Kilmarnock ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของสก็อตแลนด์ในเดือนสิงหาคมด้วยเงินกู้ระยะยาวและเขาได้ชมการแสดงที่น่าประทับใจมากมาย
แหล่งที่มาของการแข่งขันชิงแชมป์ Huddersfield, ด้านบุนเดสลีกา Hertha Berlin และสโมสรเก่าของเขาที่ LAFC บอกกับ Football Insider ว่าพวกเขากำลังติดตามดู Hamalainen กับข้อตกลงในเดือนมกราคม
Hamalainen ออกจากสัญญาที่เรนเจอร์ในฤดูร้อนปีหน้าและคู่ครองของเขารู้ว่าพวกเขาสามารถที่ดินเขาสำหรับค่าธรรมเนียมลดราคาในเดือนมกราคม
แหล่งข่าว QPR ได้บอกกับ Football Insider ว่าสโมสรต้องการเงินสดในตัวเขาแทนที่จะปล่อยให้เขาทำสัญญาและไม่ทำอะไรเลย
กองหลังเอนกประสงค์ที่สามารถเล่นได้ที่กึ่งกลางหลังและแบ็กซ้ายได้ทำหกนัดสำหรับ QPR ตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรจาก Dallas Academy ในปี 2018
เขามีเงินกู้หกเดือนที่ฝั่ง MLS ของ LAFC เมื่อฤดูกาลที่แล้วและได้ไปยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลนี้ทางตอนเหนือของชายแดน
ทีมชาติฟินแลนด์ได้ลงเล่นให้กับ Kilmarnock 16 นัดในฤดูกาลนี้ซึ่งทั้งหมดนั้นอยู่ในอันดับที่ 11
Hamalainen พร้อมที่จะเป็นตัวแทนของประเทศของเขาในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในฤดูร้อนหน้าหลังจากการแข่งขันรอบแรกที่ผ่านมา
ในข่าว SPL อื่น ๆ Football Insider ได้เรียนรู้ว่า Nicky Hammond หัวหน้าทีมจัดหางานของ Celtic ได้กำหนดกฎหมายไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ + ดาว Hoops อันทรงคุณค่าในการเปิดไพ่โอน
ข่าวบอล บุนเดสลีกา

ที่ไหนต่อไปสำหรับผู้จัดการตำนาน?

Arlo Ancelotti เป็นหนึ่งในผู้จัดการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล บางทีเขาอาจไม่ได้กล่าวถึงในหมวดหมู่ชนชั้นสูงนั้นพอ แต่ C.V ของอิตาลีพูดด้วยตัวของมันเอง 3 Champions Leagues, พรีเมียร์ลีกคู่, ลีกเอิง, เซเรียอาและบุนเดสลีกา รายการต่อไปสำหรับมิดฟิลด์อดีตผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จและตอนนี้เป็นผู้จัดการที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้เขาถูกไล่ออกจากนาโปลีเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ดี ที่ไหนต่อไปสำหรับผู้จัดการตำนาน?
ผู้ชนะต่อเนื่องได้รับการปลดเกษียณในหน้าที่ของเขาในเนเปิลส์หลังจากเริ่มยากจนในประเทศพร้อมกับด้านข้าง นาโปลีนั่งในอันดับที่ 7 และ 7 คะแนนจากอันดับที่ 6 ของอตาลันต้า แม้จะชี้นำ Gli Azzurri ไปสู่ช่วงพิศวงของแชมเปี้ยนส์ลีกเวลาของเขาในอิตาลีสิ้นสุดลงแล้ว เพียงแค่ 1 ปีด้วย Ancelotti ได้กลายเป็นนักเดินทาง
สโมสรที่ต้องการคาร์โล
เป็นที่คาดกันอย่างกว้างขวางว่าอายุ 60 ปีจะถูกไล่ออก สิ่งนี้มาท่ามกลางการเชื่อมโยงกับการกลับไปสู่พรีเมียร์ลีกโดยทั้งอาร์เซนอลและเอฟเวอร์ตันมีรายงานว่าสนใจที่จะแต่งตั้งทหารผ่านศึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังอาจเป็นรายการโปรดที่จะลงจอด Ancelotti หลังจากเป้าหมายสูงสุดก่อนหน้าของพวกเขา Vitor Pereira ดึงออกจากการแข่งขันเพื่อเป็นผู้จัดการของ Toffees
ดังนั้นตอนนี้ อดีตโค้ชของเอซี มิลานก็มีวางจำหน่าย ใครจะเป็นผู้แต่งตั้ง เขาและใครจะเลือก? หลังจากคาถานี้ค่อนข้างประสบความสำเร็จกับนาโปลีและฤดูกาลโดยเฉลี่ยในบาวาเรียกับบาเยิร์นหุ้นของ Ancelotti ไม่สูงอย่างแน่นอน สโมสรกำลังมองหาผู้จัดการที่อายุน้อยกว่าอาจติดต่อกับเกมยุคใหม่และกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน อดีตโค้ชเชลซีถึงแม้ว่าจะยังคงเป็นเป้าหมายที่ต้องการ แต่จะไม่ได้รับความสนใจจากชนชั้นสูงของยุโรป บางคนเช่น Mauricio Pochettino จะอยู่ในเรดาร์
Carlo Ancelotti – ผู้ชนะต่อเนื่อง
นั่นทำให้สีน้ำเงินของ Merseyside และ Gunners เป็นคำถาม สโมสรสองแห่งที่เริ่มต้นปี 2019/20 ไม่ดีเมื่อพิจารณา เงินที่ใช้ไปและ ความคาดหวังของพวกเขา เมื่อเริ่มฤดูกาล ทั้งสองต้องการ การยกระดับ และผู้จัดการ ที่เคารพนับถือ ใครดีไปกว่า Ancelotti หนึ่งในผู้จัดการที่ได้รับการตกแต่งมากที่สุดตลอดกาลเป็นผู้ชนะและผู้ที่ได้รับประสบการณ์พรีเมียร์ลีก ดูเหมือนจะเป็นแบบที่สมบูรณ์แบบ
Carlo Ancelotti
เชลซีนั้นเหลือเชื่อภายใต้อดีตโค้ชของเรอัลมาดริด ทีมแรกที่ทำประตูได้มากกว่า 100 ประตูในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกพวกเขาดูดีมาก อิสรภาพและความมั่นใจที่อดีตชาวต่างชาติในอิตาลีสนับสนุนให้ทีมของเขาเล่นด้วยทำให้รูปแบบการเล่นเป็นจริงหากไม่มีสิ่งใดจะสูดอากาศบริสุทธิ์ ภายใต้กากรุนผู้ซื่อสัตย์ของเอมิเรตรู้สึกเบื่อหน่ายกับปรัชญาของชาวสเปน ด้วยอิตาเลี่ยนที่สามารถเปลี่ยนให้ดีขึ้นได้
เขายังได้รับหรือไม่
ข้อสงสัย อย่างเดียวเกี่ยวกับ Carlo Ancelotti คือเขายังคง เป็นผู้จัดการ ทีมคนเดียว กันหรือไม่ เมื่อสองสาม ฤดูกาลก่อน การคุมขังสองคนสุดท้าย ของเขาที่บาเยิร์น และนาโปลี สิ้นสุดลงอย่างไม่พอใจ สไตล์การจัดการ ที่วางกลับของเขา สามารถตีหรือพลาดได้ บางสิ่งบางอย่าง ที่อาจทำให้เกิด ความกังวล กับพลปืนหรือบลูส์

ทว่าชื่อเสียง ของชายคนนี้ เพียงอย่างเดียว จะทำให้มี ชื่อเสียงในเอฟเวอร์ตัน หรืออาร์เซนอล และทำให้ฤดูกาล ที่เลวร้ายเกิดขึ้น แม้ว่าเขา จะไม่เคยอยู่ที่สโมสร มานานกว่า 2 ปี ตั้งแต่เอซีมิลาน (2544-2552) แต่ฉันคิดว่าเขาต้องการสิ่งใด

อ่านต่อได้ที่ >>> ผลบอลบุนเดสลีกา

เพิ่มเติมได้ที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins