ข่าวบอล บุนเดสลีกา โบรุสเซียดอร์ทมุนด์โยนโทษนำสองในระทึกขวัญหกประตูกับ RB ไลพ์ซิก

อันดับสามเทียบกับอันดับแรกในบุนเดสลีกาพิสูจน์แล้วว่าน่าตื่นเต้นอย่างที่คาดไว้ ในหนึ่งในเกมที่ให้ความบันเทิงมากที่สุดในฤดูกาลดอร์ทมุนด์มีแนวโน้มที่จะรู้สึกหงุดหงิดที่พวกเขาทำได้เพียงจุดเดียว

Borussia Dortmund 3-3 RB Leipzig
(Weigl 23 ‘, Brandt 35’, Sancho 55 ‘- เวอร์เนอร์ 47’, 53 ‘, Schick 78’)

ในเกมที่น่าตื่นเต้น และ ผิดพลาดดอร์ทมุนด์ และ ไลพ์ซิก ได้เล่นหนึ่ง ในแมตช์ ที่สนุกที่สุด ของฤดูกาลจน ถึงตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ วิ่งเข้าหา นักเตะครึ่งแรก ที่สมควร ได้รับด้วย ความพยายาม ระยะ ยาวของ จูเลียน ไวกล์ ซึ่งทำให้ปีเตอร์กัลอัก ซี่มอง ดูน้อยกว่า เป้าหมาย เดี่ยว ที่ยอดเยี่ยม ที่สุด ของเขา และ จูเลียน แบรนด์ท อดีต ผู้เล่นเลเวอร์คู เซ่นหัน หลังให้กับลูกบอล ที่เท้า ของเขาก่อน ที่จะหามุมไกล

ด้านของ Lucien Favre ไม่สามารถเล่นได้ดีกว่าครึ่งแรก แต่เพียงหกนาทีในวินาทีพวกเขาพบว่าตัวเองระดับหลังจากข้อผิดพลาดที่น่าทึ่งสองRoman Bürkiออกมาอีกนานเพื่อมุ่งหน้าลูกบอลให้ชัดเจน แต่ทว่าเข้าใจผิดส่วนหัวของเขาและจบลงด้วยการช่วยเหลือ Timo Werner ซึ่งเพิ่งจะส่งลูกบอลเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่า Bürkiทำยอดเยี่ยมอีกครั้งเพื่อรักษาเมือง Leipzig ที่อ่าว แต่จากนั้น Brandt เล่นเล่นอย่างลึกลับใน Werner ที่ปัดเศษBürkiเพื่อรับนับถึง 18 ของฤดูกาล

เพียงสองนาทีต่อมาแม้ว่า Jadon Sancho กวาดบ้านหลังจากทำงานที่ดีโดยมาร์โกเรอุส ในแปดนาทีครึ่งหลังดอร์ทมุนด์ออกไปจากการขว้างปาเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ด้วยเกมที่อยู่ในสมดุล Pat ทดแทน Schick ส่งเด้งกลับมาหลังจากที่Bürkiทำได้เพียงหลบหลีก RB Leipzig วาดระดับแล้วขาที่เหนื่อยล้าเห็นจุดจบของเกมโดยไม่มีโอกาสชนะอย่างแท้จริง แต่ในเกมที่ให้ความบันเทิงมันคือดอร์ทมุนด์ที่จะรู้สึกราวกับว่าพวกเขาทำแต้มได้หลังจากครึ่งแรก

เต็มเวลา

เรอุสเกือบจะแอบเข้ามาอีกครั้งในตอนท้าย แต่มันจบลงด้วยการดึง – สองเป้าหมายขึ้นไปจากนั้นเลเวลจากนั้นไปข้างหน้าอีกครั้ง แต่ไลพ์ซิกพบว่าพวกเขากลับเข้ามาในเกมอีกครั้ง หนังระทึกขวัญคืนวันอังคารที่อาจทำให้ Dortmund สงสัยว่าพวกเขาไม่ชนะในครึ่งแรก

90 + 1 ‘  Schulz ผู้ที่มาที่ Guerreiro ขับประตูจากด้านซ้าย แต่ลูกยิง / ไม้กางเขนของเขาถูกปิดกั้น ล้างมุมแล้ว เวลาเพิ่มสามนาที เหลือเพียงสอง …

89 ‘ ฝนตกหนักมากที่นี่ Hakimi พยายามหาบางอย่าง แต่การป้องกันของ Leipzig อยู่ที่นั่น

83 ‘  Halstenberg พยายามลอยลูกบอลลงในเวอร์เนอร์ แต่มันก็เกินกว่าเขาแล้ว ทันใดนั้นทั้งสองทีมก็มองออกไปจากพลังงานซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่เกิดขึ้นกับสิ่งนี้ ต้องบอกว่าการไม่ชนะจากที่นี่จะเป็นการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับดอร์ทมุนด์เนื่องจากพวกเขาอยู่ในช่วงพักครึ่ง

78 ‘เป้าหมาย! 3-3 Leipzig (Schick) พวกเราต่างประหลาดใจมากกับเกมนี้ที่หายไป Bürkiได้รับเพียงปลายนิ้วเพื่อปฏิเสธ Mukiele แต่การเด้งกลับลดลงเพื่อแทนที่ Schick ที่ส่งการยิงในพื้นดินผ่านBürkiกระโดด วางไว้อย่างดีที่ได้รับการจราจรในกล่อง เกมนี้มีเป้าหมายอีกจำนวนเท่าใด

74 ‘  Jadon Sancho ปิดตัวลงดูเหมือนว่าเข่าของเขา แต่ฉันไม่มีหมอ การแสดงที่เป็นประกายอีกครั้งจากหนุ่มชาวอังกฤษ Piszczek แทนที่เขา สำหรับ Leipzig Cunha เปิดการทำงานสำหรับ Sabitzer เกมดังกล่าวยังคงอยู่บนมีด ดอร์ทมุนด์พยายามที่จะเล่นมันออกมา แต่มันเกือบจะเป็นอารมณ์และธรรมชาติของมันเกินกว่าจะควบคุมได้ สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้จะเกิดขึ้น หนึ่งนี้มีชีวิตอยู่ถึง hype

68 ‘โอกาส! Hakimi เร็วเกินไปสำหรับ Upamecano แต่ผู้พิทักษ์ก็ฟื้นตัวได้ดี จากนั้น Halstenberg ก็ดำดิ่งเข้าหา แต่ลงเอยด้วยการเล่นกับเรอุสพร้อมกับเล่นงาน กัปตันดอร์ทมุนด์ไม่มีตัวเลือกในกล่องดังนั้นไปไกลและไม่ไกล เกมที่เต็มไปด้วยศักยภาพในขณะนี้

66 ‘  Tobias Stieler ลองดูว่านี่เป็นลูกฟรีคิกหรือไม่ Demme อาจจะโชคร้ายที่นั่นเพราะในตอนท้ายผู้ตัดสินบอกว่ามันเป็นเหม็น ดอร์ทมุนด์เสียโอกาส เล่นเป็นเวลากว่าหนึ่งชั่วโมงฝนกำลังตกมีห้าประตู แต่ไม่มีใบเหลือง นี่เป็นเกมที่พิเศษจริงๆแม้ว่ามันจะเป็นเกมที่มีชีวิตตั้งแต่เป้าหมายของ Sancho เมื่อ 10 นาทีที่แล้ว

60 ‘ เราไม่มีเป้าหมายเป็นเวลาห้านาที แต่นั่นทำให้เรามีเวลาสำรวจแปดนาทีสุดท้าย ว้าว. ดอร์ทมุนด์อยู่ข้างตัวเองเวอร์เนอร์ใช้ประโยชน์จากนั้นโชก็ช่วยพวกเขา เนื้อเรื่องการเล่นที่โดดเด่น คุณภาพไม่สูง แต่ก็ให้ความบันเทิงอย่างแน่นอน ไลพ์ซิกได้ผลักดันอีควอไลเซอร์อื่นแล้ว

55 ‘เป้าหมาย! 3-2 Dortmund (Sancho) เกมนี้มีการระเบิด! ไลพ์ซิกมอบการครอบครองในครั้งนี้ พบว่าเรอุสไปถึงทางสายย่อยแล้วโยนมันกลับไปหาซานโชผู้ซึ่งใช้ขั้นตอนเดียวในการหลอกล่อผู้พิทักษ์ก่อนจะยิงกัลคาสซี่ที่ผ่านมา ตามที่คุณเป็น!

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins
หน้าแรก >>> ผลบอลบุนเดสลีกา