ข่าวบอล บุนเดสลีกา ‘เปป ไม่ได้ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของมนุษย์มากนัก “

ข่าวบอล บุนเดสลีกา อดีตผู้พิทักษ์บาเยิร์นมิวนิค เมห์ดี้ เบนาเตีย วิจารณ์ทักษะของคน เมห์ดี้ เบนาเตีย เล่นภายใต้ เปป กวาร์ดิโอลา เป็นเวลาสองปีขณะที่บาเยิร์นมิวนิค

ข่าวบอล บุนเดสลีกา ผู้พิทักษ์ส่วนกลางยอมรับว่าโค้ชชาวสเปนเป็นนักยุทธศาสตร์ชั้นแนวหน้าอย่างไรก็ตามเขาได้ตั้งคำถามกับผู้คนของเขาว่าทั้งคู่ไม่เคยมีเพื่อน Benatia มาอยู่ที่สโมสรกาตาร์ Al-Duhail ในขณะที่ กวาร์ดิโอลา จัดการแมนเชสเตอร์ซิตี้

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

 

อดีตผู้พิทักษ์บาเยิร์นมิวนิค เมห์ดี้ เบนาเตีย ได้วิจารณ์ทักษะของ กวาร์ดิโอลา ในช่วงเวลาที่เขาเป็นโค้ชของฝ่ายเยอรมัน

กวาร์ดิโอลา เซ็นสัญญากับ เบนาเตีย จาก Roma ในราคา£ 22m (€ 26m) ในเดือนสิงหาคม 2014 และทั้งคู่ทำงานร่วมกันที่ Allianz Arena เป็นเวลาสองปี

เบนาเทียตอนนี้ที่อัลดูฮาลในกาตาร์ได้พูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับผู้จัดการเมืองแมนเชสเตอร์ซิตีปัจจุบัน กวาร์ดิโอลา กล่าวว่าโค้ชทำให้มันชัดเจนว่า

‘มันเป็นความเห็นของฉันที่หลายคนแบ่งปัน: กวาร์ดิโอลา เป็นคนที่ไม่ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของมนุษย์มากนัก “เบนาเทียบอกกับวิทยุมอนติคาร์โล

‘เขาบอกว่าเป็นเพราะเขาผิดหวังในอดีต

‘เขาพูดกับฉันว่า: “ฉันซื้อคุณฉันต้องการคุณคุณมีคุณภาพและคุณภาพอื่น ๆ ฉันต้องการสิ่งนี้ฉันจะสอนคุณและคุณอยู่ที่นี่เพื่อทำสิ่งที่ฉันพูด แต่เราไม่ได้อยู่ที่นี่ เป็นเพื่อนกัน “”

ผู้พิทักษ์ชาวโมร็อกโกยอมรับว่า กวาร์ดิโอลา อาจเป็น ‘ยุทธวิธีที่ดีที่สุดในโลก’ ในขณะที่เขาติดตั้งปรัชญาการครอบครองที่บาเยิร์น

‘ฉันเพิ่งจากโรมไปกับฤดี (การ์เซีย) เราไม่ใช่เพื่อน แต่เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ‘เบนาเทียพูดต่อ

แต่ด้วยความห้าวหาญไม่ เขาเป็นเจ้านายเขาเป็นคนที่ตัดสินใจเขาเป็นคนที่บอกคุณถึงวิธีการเล่น

‘ฉันพูดกับเขาตามธรรมชาติ: “คุณซื้อให้ฉัน 30 ล้านดังนั้นฉันก็มีคุณภาพถ้าคุณพาฉันไปเปลี่ยนฉันคุณต้องหาคนอื่น”

หลังจากเดินทางไปยืมตัวของ Juve ในช่วงฤดูร้อนปี 2559 เบนาเทียได้ลงนามในข้อตกลงอย่างถาวรในอีกหนึ่งปีต่อมา

กวาร์ดิโอลา เข้าร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสองรายการที่เอทิฮัด

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

แซนโช บินอันดับฟอร์มยุโรปเป็นบุนเดสลีกาครองลีดเดอร์บอร์ด

มีผู้เล่นเพียงสี่คนเท่านั้นที่ติดอันดับท็อปเท็นของผู้เล่นในยุโรปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมีผู้นำไลโอเนลเมสซี่อยู่ในอันดับต้น ๆ

อาร์เจนตินายังคงอยู่ในตำแหน่งโพลแม้ว่าจะไม่สามารถทำประตูได้ในบาร์เซโลนา 2-2 กับเรอัลโซเซียดัด แต่เมสซี่ (8.83 คะแนนถ่วงน้ำหนัก) ได้ลงทะเบียนช่วยเหลือเพื่อให้แน่ใจว่าเขายังคงมีมือโดยตรงอย่างน้อยหนึ่งเป้าหมายในแต่ละ สิบเริ่มใน LaLiga ในฤดูกาลนี้

Timo Werner (8.40) อยู่ในอันดับที่สองโดยทำแต้มจากจุดที่ RB Leipzig กระโดดข้าม Gladbach ไปสู่การประชุมสุดยอด Bundesliga และขยายแนวเป้าหมายไปสู่การแข่งขันลีกหกนัด ที่อื่นดิมิทรีปาเยต์ (8.25) ลงหนึ่งในสี่และเซบาสเตียนอันเดอร์สัน (8.08) กองหน้าของยูเนี่ยนเบอร์ลินก็ตกอันดับหนึ่ง

ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกสามคนแพ้ตำแหน่งในสิบอันดับแรกโดย Son Heung-Min, James Maddison และ Sadio Mane ต่างตกหลุมรักกับ Angel Di Maria, Radja Nainggolan และ Marcus Thuram

ผู้มาใหม่อันดับสูงสุดในกระดานผู้นำในเวลานี้คือ Jadon Sancho (8.37) ซึ่งเป็นผู้คัดเลือกคนใหม่ที่เคยถูกคัดเลือกก่อนหน้านี้เนื่องจาก Borussia Dortmund เชื่องช้า ทีมชาติอังกฤษได้ตอบโต้อย่างยอดเยี่ยมในการตบข้อมือและกระโดดพุ่งตรงเข้ามาที่อันดับสามซึ่งมีคะแนนสำหรับการแข่งขันเกมลีกนัดที่สี่รวมถึงการลงทะเบียนช่วยเหลือ

ตัวแทนคนเดียว จากเที่ยวบิน ชั้นนำของอังกฤษ คือตอนนี้อ ดามาตราโอเร (8.16) ซึ่งตอนนี้ตระหนัก ถึงศักยภาพ ของเขาในการแข่งขัน อย่างต่อเนื่อง ชาวสเปนตาข่าย ในความพ่ายแพ้ 2-1 เพื่อท็อตแนมในขณะ ที่ห้าเลี้ยงลูกใช้ เวลานับของเขา ในเรื่องที่เป็นอนุสรณ์ 43 ในช่วงหกนอกสถานที่ ลีกของเขาสำหรับหมาป่า

ในขณะเดียว กันก็มีผลตอบแทน ในสิบอันดับแรก สำหรับทั้ง Luis Alberto (8.06) ของ Lazio ในอันดับ ที่แปดและ Robert Lewandowski (8.06) ของ Bayern ในลำดับที่เก้าเมื่อทั้งคู่พบตาข่ายในชัยชนะในช่วงสุดสัปดาห์

การทำสิ บอันดับแรกให้ สำเร็จเป็น ครั้งแรกที่ Florian Niederlechner (8.07) ได้อันดับที่เจ็ดและ Christopher Trimmel (8.05) ในสิบ อดีตลงทะเบียน หมวกหลอก ผู้ช่วยในการชนะ 4-2 ของ Augsburg ที่ Hoffenheim ตามเป้าหมายในแต่ละลักษณะที่ปรากฏก่อนหน้านี้สามของเขา ในขณะที่หลัง ได้รับการจัดอันดับ การแข่งขัน จากขวากลับเป็น สหภาพเบอร์ลิน รักษาจุดที่ Paderborn

อ่านต่อได้ที่ >>> ผลบอลบุนเดสลีกา

เพิ่มเติมได้ที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins